Lễ tốt nghiệp Khóa K2012 Đồng Nai 2 [Thống kê]

24 tháng 12 năm 2016

K2012 Đồng Nai 2 (Chuyên ngành: Thống kê), học tại Trường Cao đẳng Thống kê II được tuyển sinh vào ngày 17 -18/11/2012. Khóa học được khai giảng vào ngày 08/01/2013; Sau 04 năm học tập, có 55 sinh viên đã xuất sắc hoàn thành khóa học và cấp bằng tốt nghiệp đại học.

Nhằm cung cấp đội ngũ nhân lực có trình độ, đáp ứng tốt nhu cầu công việc và được xã hội thừa nhận. Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo, trong đó có hệ Vừa làm vừa học. Theo kế hoạch đào tạo, sáng ngày 23/12/2016, tại Cơ sở 59C Nguyễn Đình Chiểu, UEH đã tổ chức Lễ tốt nghiệp Khóa K2012 Đồng Nai 2 [Thống kê].

Tham dự buổi lễ, về phía đơn vị đối tác có ThS. Hà Đức Thủy – Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Thống kê II. Về phía UEH có PGS.TS. Nguyễn Hữu Huy Nhựt - Phó Hiệu trưởng; PGS.TS. Lê Tấn Bửu - Chủ tịch Công đoàn trường; Quý thầy, cô lãnh đạo các đơn vị trực thuộc UEH cùng quý phụ huynh và các tân cử nhân tham dự.

K2012 Đồng Nai 2 (Chuyên ngành: Thống kê), học tại Trường Cao đẳng Thống kê II được tuyển sinh vào ngày 17-18/11/2012. Khóa học được khai giảng vào ngày 08/01/2013; Sau 04 năm học tập, có 55 sinh viên đã xuất sắc hoàn thành khóa học và được cấp bằng tốt nghiệp đại học.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Thầy Nguyễn Hữu Huy Nhựt phát biểu chúc mừng các tân cử nhân

TS. Nguyễn Tấn Khuyên - Trưởng phòng Quản lý đào tạo Tại chức công bố quyết định tốt nghiệp

Nhằm ghi nhận những nổ lực của các sinh viên trong quá trình học tập, UEH tặng giấy khen Hiệu trưởng cho các sinh viên xếp loại Khá trong đợt tốt nghiệp này.

ThS. Cao Văn Tiến - Phó Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính công bố quyết định khen thưởng

Thầy Nguyễn Hữu Huy Nhựt trao giấy khen Hiệu trưởng cho các sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập

Tân cử nhân Tăng Văn Út phát biểu trong buổi lễ

Tân cử nhân Tăng Văn Út đại diện cho các tân cử nhân tặng hoa cho Thầy Nguyễn Hữu Huy Nhựt và Thầy Hà Đức Thủy thay lời cảm ơn sâu sắc

Thầy Hà Đức Thủy phát biểu trong buổi lễ

Thầy Nguyễn Hữu Huy Nhựt trao bằng cho tân cử nhân

TS. Nguyễn Thanh Vân – Trưởng khoa Toán – Thống kê trao bằng cho tân cử nhân

Niềm vui của các tân cử nhân ngày tốt nghiệp

Tin, ảnh: Phòng Truyền thông và quan hệ công chúng

Chia sẻ